Mô tả công việc
- Chia mục tiêu tháng cho từng tele đảm bảo con số do cấp trên đưa xuống.
- Làm báo cáo hàng ngày đo kết quả từng tele đạt đc so với chỉ tiêu đc chia.
- Thúc đẩy tiến độ hàng ngày về kết quả cho tele.
- Họp team hàng ngày clear các vấn đề liên quan đến kết quả hoàn thành công việc của từng tele
- Đào tạo kĩ năng cho nhân viên trong team
- Tuyển dụng nhân sư mới bổ sung cho team .
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing Team Leader, Call Center Teamleader).
- Ưu tiên có team ít nhất từ 4-5 bạn nhân viên
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20.000.000-30.000.000 vnđ ( Lương cứng min 15.000.000đ + %hh + hotbonus )
- Được đóng BHXH ngay từ đầu
- Môi trường làm việc thân thiện, bài bản không cạnh tranh khách hàng
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động
- Mỗi năm được đi du lịch cùng công ty ít nhất 2 lần tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao trong và ngoài nước
Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.