Mô tả công việc
- Liên hệ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ để hỗ trợ khách hàng, nhắc liệu trình cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận thông tin, phản hồi của khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, xử lý các vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng+ Hoa hồng. Đảm bảo thu nhập trên 10 triệu
- Thưởng tháng 13, Hiếu Hỉ, trung thu, 20/10, 08/03,...
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ
Công ty TNHH Thể thao Sông Hồng là thành viên của ARR Group, bao gồm Thương hiệu: Erke.
ARR Group là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về phân phối độc quyền các hãng thời trang thể thao, thời trang giày túi da cao cấp và thời trang trẻ em như Anta Sports, Anta Kids, Aokang, Exull Mode, Balabala, Skechers, Erke ...với quy mô trên 110 Store, đội ngũ trên 800 nhân sự.
ARR có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.