Mô tả công việc
Livestream hàng ngày.
Liên tục hỗ trợ, chăm sóc, phản hồi cho khách hàng qua internet.
Quản lý, chăm sóc database có sẵn, database KH fanpage, facebook, diễn đàn, youtube
Chăm sóc khách hàng trước- trong- sau khi tới phòng khám.
Biết chụp ảnh, thiết kế, livestream, ngoại ngữ là những lợi thế.
Đăng bài lên: youtube, zalo , group ... và diễn đàn, hội nhóm trên facebook.
Hỗ trợ, làm theo các công việc Phòng khám giao.
Báo cáo tình hình công việc cho trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Đam mê và có tinh thần học hỏi.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có giọng nói hay, và ngoại hình là những lợi thế
Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Vui vẻ, hoạt bát, hòa đồng.
Quyền lợi
Được tham gia tổ chức sinh nhật quý, du xuân – du hè hàng năm.
Được phụ cấp bữa trưa, bữa phụ chiều và nhiều chế độ phụ cấp khác.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Lương, thưởng, thâm niên...: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.