Mô tả công việc
- Phát triển và thực hiện chiến lược Marketing thương hiệu:
- Đầu mối làm việc với đối tác nước ngoài:
- Phân tích thị trường và đối thủ:
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả:
-Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược, chiến dịch Marketing để tăng cường nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm, thúc đẩy doanh số của thương hiệu.
-Tham gia vào quá trình kiểm soát hiệu quả hoạt động Marketing thương hiệu tại các Công ty Tỉnh thành / Đơn vị trực thuộc.
-Tham gia biên soạn tài liệu đào tạo Marketing thương hiệu.
-Làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài để tiếp nhận và triển khai các kế hoạch Marketing, đảm bảo chất lượng và sự đồng bộ về hình ảnh thương hiệu. Quản lý tư liệu đầu vào như TVC, hình ảnh, tư liệu từ đối tác, và điều phối việc áp dụng vào các chiến dịch Marketing trong nước.
-Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường và các hoạt động của đối thủ để đề xuất chiến lược Marketing phù hợp nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu.
-Đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng và báo cáo kết quả của các chiến dịch Marketing thương hiệu, đề xuất các biện pháp cải thiện để nâng cao hiệu suất.
-Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm Marketing trong ngành ô tô là lợi thế.
- Kỹ năng phân tích và đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing, viết bài truyền thông sản phẩm, thương hiệu.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing và phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Google Analytics, v.v.); kỹ năng viết, soạn thảo văn bản;
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, và xử lý vấn đề tốt; có khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.