Mô tả công việc
Thương lượng hợp đồng mới, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty
Hỗ trợ đội sales quản lý đơn hàng, khai thác đơn hàng mới từ danh sách khách hàng cũ.
Báo cáo theo định kỳ công việc cho Cấp trên.
Đưa ra các ý kiến nhằm giúp kiến tạo cho tổ chức phát triển bền vững.
Chăm sóc khách hàng sau bán.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp rất tốt.
Tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng vi tính rất tốt
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí hỗ trợ kinh doanh, dịch vụ khách hàng, telesales, nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp…
Đọc hiểu tốt tài liệu tốt (Tiếng Anh, hoặc Trung)
Nữ, tốt nghiệp đại học; ngoại hình khá.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:05:02
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.