Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, viết nội dung quảng cáo cho từng sản phẩm, từng đối tượng khách hàng, đối tượng khách hàng mục tiêu,...
- Được đào tạo, training các chuyên môn về Marketing
- Viết content, hình ảnh, video, chạy ADS
- Theo dõi, phân tích, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến lược quảng cáo
- Tạo dựng, xây dựng nội dung fanpage
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạyquảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất trong tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Chạy quảng cáo sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng của công ty trên các kênh mạng xã hội ở thị trường Đông Nam Á
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Leader
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Là người yêu thích quảng cáo, thích chiến đấu, thử thách bản thân
- Thái độ ham học hỏi, tư duy tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, chủ động, nhanh nhẹn
- Yêu cầu có laptop cá nhân và làm việc full time giờ hành chính
- Làm việc T2-T7 từ 8h30 đến 17h30 (Nghỉ trưa 1h30p, nghỉ chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ ngày chủ nhật
- Lương cứng 5.000.000 VNĐ + Phụ Cấp + Thưởng + % Doanh Số
- Không áp KPI
- Được đào tạo các kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao.
- Tham gia các buổi training nội bộ được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
- Được xem xét trở thành nhân viên chính thức sau ra trường.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức hoặc thăng tiến lên leader khi bạn làm tốt.
Công ty TNHH Thương Mại Và dịch Vụ DND (Lọc Nước 365) được thành lập từ năm 2017, lĩnh vực hoạt động trọng tâm là cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, Thay lõi lọc Tại Nhà.
Dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Trong bối cảnh môi trường nước ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là ở các đô thị, thành phố. Mỗi gia đình cần sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt. Các hãng lớn như Kangaroo, Karofi, KoriHome, hay Nano Geyser đều tập trung phát triển các dòng sản phẩm mới, hiện đại.. thì người tiêu dùng lại bị bỏ quên sau khi được bán sản phẩm mới. Đối với máy lọc nước, việc bảo dưỡng, thay lõi lọc định kỳ là vấn đề cấp thiết. Đáp ứng nhu cầu đó, thương hiệu Lọc Nước 365 ra đời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành