Xây dựng, quản lý và điều phối hoạt động các kênh truyền thông online của thương hiệu trên các kênh fanpage, website... (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...)
Tham gia lên kế hoạch và thực hiện tổ chức các hoạt động offline như: Các event, hoạt động MKT của Công ty, các lớp đào tạo, Hội nghị khoa học, triển lãm, ...
Quản lý DATA khách hàng, tìm kiếm, cập nhật Insight khách hàng.
Chuẩn bị, thiết kế và in ấn các thư từ và backdrop, standee, mô hình, catalog, quà tặng, phiếu khách hàng ... phục vụ cho các hoạt động marketing.
Xây dựng kết hoạch, chiến lược marketing theo từng giai đoạn bám sát mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của từng sản phẩm
Xây dựng hình ảnh, chăm sóc KOL đại diện cho từng nhãn hàng
Các công việc liên quan khác được trưởng bộ phận phân côngTrình độ/ Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành:Marketing (nghiên cứu, phân tích thị trường), Dược, Ngoại thương, Kinh tế...
Số năm kinh nghiệm làm việc:từ 01 năm
Ngoại ngữ:Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc (giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành) Trình độ:
Có kiến thức về marketing;
Hiểu biết về dược phẩm, vật tư thiết bị y tế.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục,
Kỹ năng đàm phán thương lượng và xây dựng các mối quan hệ.
Lương thiện và có đạo đức tốt.
Giữ bí mật các thông tin về kinh doanh của công ty.
Tác phong linh hoạt, văn minh, hòa đồng, cầu tiến.
Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa.Được quyền tham gia ý kiến đóng góp, đưa ra đề xuất với cấp quản lý để hoàn thành tốt công việc và gia tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty.
Được quyền yêu cầu các bộ phận, cá nhân có liên quan cung cấp đầy đủ và kịp thời những thông tin, phương tiện cần thiết phục vụ công việc.
Được quyền báo cáo vượt cấp trong trường hợp gặp khó khăn, vướng mắc trong công việc (sau khi đã báo cáo với cấp trên trực tiếp nhưng không được giải quyết thỏa đáng).
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
Được tăng lương theo định kỳ;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
Thưởngcácngàylễtrongnăm, du lịch, lương tháng 13;
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện;
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.