Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc Hành chính: 9:00 - 18:00 Thứ 2 đến thứ 6
Lương chính thức 10 - 13 tr (gross)
Phép năm 12 ngày
Thời gian thử việc 1 tháng
Thực nhận lương thử việc 85% lương chính thức
Thiết bị làm việc Thiết bị công ty và cá nhân
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm khách hàng mới
- Tìm kiếm thông tin khách hàng trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng và lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu dịch vụ nhà hàng cho khách hàng bằng cách gọi điện hoặc gặp mặt trực tiếp.
- Gửi email thông tin dịch vụ, giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến khách hàng và phản hồi nhanh chóng.
- Phản hồi tất cả thắc mắc có trên website bán hàng, fanpage, đặt đồ ăn trực tuyến.
- Sử dụng kỹ năng thuyết phục, đàm phán khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Thực hiện ký hợp đồng hoặc chốt đơn hàng của khách đồng ý sử dụng dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
- Thường xuyên chủ động trao đổi, thăm hỏi liên hệ khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng vào mỗi tuần, tháng, năm hoặc ngày lễ tết.
- Luôn giải đáp, hỗ trợ giải quyết tất cả vấn đề liên quan đến dịch vụ.
- Gửi thông tin, chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ, tiềm năng nhằm thuyết phục khách hàng tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện ký kết hợp đồng hoặc chốt đơn với các khách hàng cũ.
Thực hiện kế hoạch kinh doanh cho đơn vị, khu vực
- Kết hợp với các bộ phận xây dựng hoạt động quảng bá, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng thông qua kênh truyền thông hoặc offline.
- Thực hiện chiến dịch quảng bá dịch vụ tại nhà hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện của nhân viên và đưa ra kết quả đánh giá tổng quan.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng kế hoạch tìm kiếm danh sách khách hàng mới, dịch vụ sử dụng,...
Các công việc khác
- Theo dõi quá trình ký kết hợp đồng, chốt đơn của khách hàng, liên hệ kế toán hoàn tất thủ tục.
- Làm báo cáo tất cả hoạt động trong mỗi tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên đưa ra
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Nhà Hàng Khách Sạn
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm cho vị trí nhân viên sale - Marketing
Kỹ năng:
- Tư duy hệ thống
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giải quyết công việc linh hoạt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Phẩm chất cá nhân:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc.
- Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Chế độ khác:
- Chế độ thưởng thành tích.
- Du lịch, team building hằng năm theo kế hoạch của công ty.
- Tăng lương theo năng suất và năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
- Được tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển kỹ năng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.