Phối hợp với các bộ phận để xây dụng nội dung phù hợp nhất với từng chiến dịch;
Phối hợp với bộ phận thiết kế để đảm bảo mọi nội dung truyền thông, quảng cáo được thiết kế đúng hướng và thu hút nhất;
Xây dựng nội dung và quản trị các kênh truyền thông của công ty như website, Fanpage, Youtube, Tiktok,...
Lập kế hoạch và trực tiếp triển khai kế hoạch nội dung tại các kênh truyền thông hiện có của Công ty;
Chỉnh sửa, hiệu chỉnh và tối ưu nội dung chuẩn SEO;
Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của Content marketing và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả;
Xây dựng kịch bản sự kiện & truyền thông sự kiện Online/Offline;
Phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc xây dựng Content theo những mục tiêu cụ thể.Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương;
Ưu tiên các ứng viên: tốt nghiệp các trường - chuyên ngành về PR truyền thông, báo chí;
Nhanh nhẹn và sáng tạo;
Lập kế hoạch, triển khai nội dung cho hệ thống kênh Tập đoàn, sản phẩm, dịch vụ;
Phân tích đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả Marketing;
Biết edit, chỉnh sửa thiết kế cơ bản canva pro, capcut;
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm cho mảng nha khoa, thẩm mỹ, y tế.Mức thu nhập từ 8.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ;
Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;
Ăn trưa Công ty cung cấp;
Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 lần/năm;
Thưởng tháng lương thứ 13;
Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.