Mô tả công việc
Tiếp nhận nhân viên mới + Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức;
Báo cáo hiệu quả của các kế hoạch tuyển dụng;
Nhập liệu, lưu trữ thông tin nhân viên theo quy định;
Phân tích đề xuất các ý kiến cải thiện chính sách tuyển dụng;
Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn,...);
Duy trì và phát triển database về ứng viên tiềm năng;
Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên;
Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế; thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng...;
Triển khai kế hoạch tuyển dụng + Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có 6 thasg kinh nghiệm trở lên
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
Có khả năng soạn thảo văn bản, giao tiếp, trình bày tốt;
Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lâp hoặc theo nhóm;
Ưu tiên ứng viên mạnh về tuyển dụng, năng động, hoạt ngôn....
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
8h30- 18h00 ( nghỉ trưa 12h00- 13h30).
Thời gian làm việc (Thứ 2- Thứ 7)- Thứ 7 làm đến 16h00;
Quyền lợi
Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ;
Xét tăng lương 6 tháng/lần;
Môi trường trẻ trung, năng động với những cơ hội học hỏi từ các mentor giàu kinh nghiệm.
Được tham gia các chương trình Team Building, du lịch nghỉ dưỡng thường xuyên;
Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật như: hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN; các ngày nghỉ lễ, Tết; chế độ thai sản, tai nạn;
Lương cứng: 7.000.000- 12.000.000 VNĐ + phụ cấp + Thưởng tuyển dụng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:55:02
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.