Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-35
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động MKT tại cơ sở chi nhánh từ kế hoạch thương hiệu tổng.
- Đảm bảo nhận diện Offline tại cơ sở theo chuẩn Thương hiệu.
- Hoạt động MKT tại điểm bán, tối ưu traffic Khách hàng tại cơ sở.
- Tìm kiếm đối tác bên ngoài tại cơ sở (Co-brand, Affiliate).
- Xây dựng, chăm sóc hệ thống cộng tác viên.
- Làm việc tại hệ thống chi nhánh tỉnh: Số 14 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có từ 1 vị trí Marketing
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có nền tảng thể lực tốt vì đặc thù công việc cần di chuyển nhiều và sẵn sàng làm thêm giờ
- Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp, dịch vụ y tế sức khỏe là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10 - 15 triệu (Lương CB + Lương Hiệu quả), thỏa thuận theo năng lực thực tế.
- Phụ cấp cơm trưa 35k/ngày làm việc.
- Học tập rèn luyện tại môi trường chuyên sâu Marketing Online, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao
- Được hưởng chế độ của công ty: Du lịch định kỳ, thưởng tết, 12 ngày nghỉ phép
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khen thưởng, ngày lễ Tết...( 8/3,2/9,20/10,30/4,1/5...)
- Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty, Hỗ trợ laptop hàng tháng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.