Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh như: Facebook, Intagram, Zalo, điện thoại, website,… để tư vấn các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ báo giá sản phẩm
- Xây dựng và quản lý, phát triển các hệ thống Social Network của công ty ( goole ads, facebook, website, v.v...)
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược phù hợp
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu, phát triển thị trường
- Tổng hợp, phân tích, quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu bán hàng; dữ liệu cửa hàng, dữ liệu khách hàng, dữ liệu vận hành và gửi báo cáo;
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông và các chuyên ngành khác liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm về Sale Marketing
- Sử dụng thành thạo excel, word, powerpoint
- Có khả năng nắm bắt nhanh về xu hướng Marketing
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có kiến thức về bán hàng online, chăm sóc khách hàng
- Yêu thích lĩnh vực vui chơi trẻ em
-Từng triển khai, quản lý các chiến dịch marketing đa kênh (IMC)
-Kinh nghiệm tạo, quản lý chiến dịch marketing qua các kênh digital như Facebook, Google
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.