Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học của trường (CEO, CFO, HRM…..)
- Tư vấn qua điện thoại, email khi học viên liên hệ.
- Trực tiếp tư vấn tuyển sinh
- Tư vấn qua web và các hình thức online/offline khác.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, tư vấn và đưa đến các dịch vụ, khóa học giúp khách hàng ra quyết định chính xác về nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ.
- Duy trì mạng lưới khách hàng cũ
- Sắp xếp, cập nhật thông tin học viên mỗi ngày vào hệ thống cơ sở dữ liệu
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ từ 22 tuổi trở lên
- Giọng nói dễ nghe, hình thức ưa nhìn.
- Năng động, sáng tạo và có tinh thần làm việc nhóm
- Sẵn sàng làm việc linh hoạt trong môi trường đào tạo
- Có Laptop cá nhân
- Yêu cầu Tốt nghiệp hệ Cao Đẳng, Đại Học
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực sale, cskh, am hiểu về công tác đào tạo
- Ứng viên sau khi vượt qua kỳ phỏng vấn được đào tạo và hướng dẫn về công việc tư vấn cụ thể
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực, Thưởng, Phụ cấp
- Đặc quyền được tham gia miễn phí các khóa học từ công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định .
- Teambuiding, du lịch hằng năm.
- Thưởng doanh số hằng tháng/ quý
- Tăng lương theo năng lực và thâm niên gắn bó với Công ty.
- Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật…..
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường giáo dục làm việc thân thiện, năng động, cạnh tranh công bằng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.