Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào mời, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng Mỹ nghệ, Miễn thuế; thuyết phục khách mua hàng.
- Niềm nở, vui vẻ, ân cần, chu đáo trong phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa và dịch vụ, thể hiện tác phong chuyên nghiệp khi bán hàng.
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm: Xuất xứ, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, tính năng, điểm mạnh của từng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách mua hàng đến quầy thu tiền. Hỗ trợ thu ngân bao gói hàng cho khách.
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty.
- Các công việc khách theo sự phân công của quản lý.
- Địa điểm làm việc: sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ ca, 1 ngày nghỉ/ tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 – 28, Chiều cao: Nam 1.68 m, nữ 1.60 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Năng động, trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc ngoại ngữ khác: Hoa/ Nhật/ Hàn.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm hàng tháng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 18 - 28
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 8 tiếng/ ca
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ, hợp tác
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ tết
- Ngày nghỉ:
Nghỉ tuần: 01 ngày/ tuần
12 ngày phép/ năm - Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.