Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Xử lý và giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng với các nhiệm vụ được giao
- Thời gian làm việc (xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần): 8h – 16h30 hoặc 10h30 – 19h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm + thưởng KPI
- Trợ cấp makeup, điện thoại, ăn ca
- Lương thử việc bằng 100% lương chính thức
- Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT ngay từ khi thử việc
- Có thêm bảo hiểm sức khỏe bổ sung
- Tiền thưởng sinh nhật và các dịp lễ đặc biệt (các ngày lễ theo quy đinh của nhà nước, hiếu hỷ...)
- Nghỉ mát, khám sức khỏe, tiệc hằng năm...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thoải mái
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.