124 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp đón và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp;
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Trưng bày sản phẩm, giữ vệ sinh, chăm sóc hình ảnh cửa hàng. Bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Nữ. Tuổi 23 - 35 tuổi.
- Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc và thấu hiểu tâm lý khách hàng.
- Có kiến thức về thời trang là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang, bán lẻ.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực, làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 9.000.000 VNĐ/tháng - 12.000.000 VNĐ/tháng.
- Team building hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức
- Được chiết khấu khi mua các sản phẩm thời trang mang thương hiệu Chamy.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và năng động, sáng tạo.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo về chuyên môn hàng tuần và hàng tháng. Con đường công danh luôn rõ ràng tại Chamy: Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
- Được tham gia tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác.
- Đề cao tính chủ động trong công việc. Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.