Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 27/10/2024 15:13
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Chuyên Viên Tuyển Dụng Và Đào Tạo
Dịch Vụ NINA
155 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quốc lộ 51, KP Phú Hà, phường Mỹ Xuân,Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng

  • Hoàn thiện và triển khai quy trình tuyển dụng.
  • Phối hợp với các Đơn vị xây dựng định biên nhân sự.
  • Lập kế hoạch và ngân sách tuyển dụng (sau khi có kế hoạch tuyển dụng từ các Đơn vị).
  • Phát triển thương hiệu tuyển dụng qua các kênh website Công ty, fanpage tuyển dụng, các hoạt động truyền thông tuyển dụng nội bộ ...
  • Đăng tin/ tìm kiếm/ sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên để sơ vấn qua điện thoại và sắp xếp lịch phỏng vấn (nếu phù hợp).
  • Phỏng vấn lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu chuyên môn và văn hóa Công ty.
  • Đánh giá, thông báo kết quả phỏng vấn và gửi thư mời nhận việc đến ứng viên.
  • Phối hợp với nhân viên IT, nhân viên hành chính để tiến hành thủ tục cho nhân viên mới nhận việc: tạo email, cấp phát máy tính, văn phòng phẩm,....
  • Tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo định hướng cho nhân viên mới. Theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường trong thời gian thử việc, theo dõi quá trình thử việc của nhân viên mới.
  • Cập nhật và lưu trữ dữ liệu: hồ sơ ứng viên, kết quả đánh giá phỏng vấn, kết quả đánh giá thử việc.

2. Công tác đào tạo

  • Hoàn thiện và triển khai quy trình đào tạo.
  • Phối hợp với các phòng lên kế hoạch và ngân sách đào tạo.
  • Tìm kiếm, liên hệ với các trường/ trung tâm đào tạo; xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác.
  • Phối hợp với các Đơn vị tổ chức các lớp đào tạo đã được duyệt.
  • Phối hợp với các Đơn vị thực hiện đánh giá kết quả đào tạo.
  • Phối hợp với các Đơn vị xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho CBNV và triển khai công tác huấn luyện, đào tạo theo lộ trình.
  • Tổ chức các cuộc thi/ các chương trình sáng kiến, cải tiến nhằm tìm kiếm tài năng trong Công ty.
  • Quản lý kết quả đào tạo của CBNV/ các khóa học, cập nhật và lưu trữ dữ liệu.

3. Các công việc khác.

  • Phối hợp và thực hiện các sự kiện Công ty: tổng kết quý, các ngày Lễ/ Tết, du lịch, tất niên, hội thảo,....
  • Lên ý tưởng chức các sự kiện của công ty nhằm gắn kết nội bộ
  • Thực hiện đo lường và báo cáo các chỉ số theo quá trình & kết quả công việc thực hiện được; tìm nguyên nhân, ra giải pháp & hành động.
  • Theo dõi, kiểm soát chi phí thực tế so với kế hoạch ngân sách.
  • Báo cáo định kỳ theo quy định.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Tâm lý học, Giáo dục hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Có kiến thức về các kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
  • Có kiến thức về các phương pháp đào tạo, thiết kế giáo trình, tổ chức các chương trình đào tạo.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn của công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá