Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý dự án và đáp ứng các yêu cầu phát triển sản phẩm cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận mua hàng/văn phòng tìm nguồn hàng để hoàn thành tất cả các công việc liên quan đến yêu cầu báo giá (RFQ) và dự án của khách hàng.
- Kiểm tra chi phí và bản kê vật liệu của nhà máy để đảm bảo tính chính xác và giá cả cạnh tranh cho các sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận kiểm soát chất lượng để đảm bảo rằng tất cả các lô hàng đều đáp ứng và được ghi nhận các yêu cầu về chất lượng.
- Hỗ trợ phát triển và thực thi các quy trình kiểm soát dự án.
- Khảo sát thị trường và phân tích thị trường chung cũng như thị trường của khách hàng cụ thể để thuyết phục người mua mua từ chúng ta/vùng của nhà cung cấp của chúng ta. Ngoài ra, cố gắng tiếp cận nhiều khách hàng khác từ các thị trường khác nhau để mở rộng cơ sở khách hàng của chúng ta.
- Đánh giá hoạt động kinh doanh để đánh giá yêu cầu tuân thủ của khách hàng.
- Hợp tác với kiểm toán viên bên ngoài và nhân sự khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in.
- Phẩm chất: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có thiên hướng về phục vụ khách hàng, sáng tạo, tư duy có hệ thống, linh hoạt, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng tổ chức, làm việc theo kế hoạch, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Tiếng Anh sử dụng tốt, kỹ năng vi tính (Microsoft), kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh ( Thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thưởng tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Đóng BHXH full lương
- Phép năm, nghỉ lễ theo quy định pháp luật
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.