Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn khách hàng các sản phẩm trưng bày tại showroom
- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trình mối quan hệ với khách hàng cũ
- Bố trí, sắp xếp sản phẩm của showroom
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để triển khai đơn hàng, theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ của khách hàng.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập
- Thu nhập 10.000.000 - 15.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 7,45 triệu + hoa hồng)
- Thưởng best tháng/ best quý nếu đạt mục tiêu doanh số
- Lương tháng 13 hấp dẫn từ 1 - 9 tháng lương
Phúc Lợi
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Các chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, quà tặng 8/3,... theo chính sách chung của Công ty..
Phát triển
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng 6 tháng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: Công tác phí
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo bài bản về sản phẩm & kỹ năng bán hàng
- Độ tuổi: 21 - 35
- Thời gian làm việc: 6 buổi/tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
- Thưởng các dịp lễ, Tết
- Lương tháng 13
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm đối với nhân viên đạt target - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.