Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, chấm công, xử lý các thủ tục ra/vào nhân viên và các công việc khác liên quan đến nhân sự; cập nhật, cải thiện kịp thời hồ sơ nhân viên, chủ yếu bao gồm: hồ sơ nhân sự, hồ sơ đào tạo, thông tin liên lạc, v.v.
- Chịu trách nhiệm quản lý phúc lợi nhân viên, chủ yếu bao gồm: xây dựng kế hoạch phúc lợi,...
- Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và chịu trách nhiệm tổ chức, lên kế hoạch cho các hoạt động tập thể như họp thường niên, tiệc sinh nhật, hội nghị lớn, v.v.hực hiện các báo cáo về Nhân sự Hành chính theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về công việc hành chính hàng ngày, chủ yếu bao gồm: mua sắm và phân phối vật tư văn phòng, quản lý tài sản cố định, quản lý thiết bị của công ty, v.v.ư
- Hỗ trợ cấp trên hoàn thiện công tác nhân sự, hành chính, điều phối mối quan hệ giữa các phòng ban, truyền đạt thông tin từ cấp trên đến cấp dưới và từ cấp dưới lên cấp trên.
- Ghi chú: Ưu tiên những người làm việc trong ngành CNTT. Công ty chúng tôi là công ty CNTT và các vị trí cốt lõi là các vị trí kỹ thuật CNTT.
Yêu cầu công việc
- Không giới hạn giới tính. Tốt nghiệp từ đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm mảng hành chính nhân sự
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel.
- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo Team.
-Ứng viên biết Giao tiếp tiếng trung
Quyền lợi được hưởng
Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 hết Thứ 7 (09h - 18h) Nghỉ chủ nhật
Bảo hiểm đóng theo quy định
Team building,...
Thử việc 2 tháng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.