Mô tả công việc
Phúc lợi nhân viên
- Phân tích dữ liệu về tiền lương, chính sách và quản lý lao động;
- Nắm vững pháp luật về lao động để giải đáp thắc mắc cho người lao động cũng như tư vấn lại cho Quản lý để đưa ra giải pháp hợp lý cho những tình huống cụ thể.
- Quản lý lao động tham gia BHXH hàng tháng, tăng giảm, chế độ thai sản, ốm đau,..
- Quản lý hồ sơ lao động; Ký hợp đồng lao động chính thức với Nhân sự khi đạt thử việc; gia hạn hợp đồng lao động kế tiếp với Nhân sự đạt yêu cầu khi đến hạn.
- Đảm nhận các công việc thuộc hoạt động nhân sự hành chính như: Cập nhật dữ liệu nhân sự lên phần mềm quản lý nhân sự, chuẩn hóa các quy trình làm việc...
- Chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi và thực hiện nghiêm túc các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo đúng quy định của công ty và pháp luật về lao động.
- Theo dõi nhân sự thử việc, gửi đánh giá thử việc trước khi hết hạn thử việc.
- Phối hợp các Quản lý phòng ban giải quyết thắc mắc của người lao động kịp thời.
- Quản lý danh sách công nhân viên tham gia đào tạo hàng tháng và đốc thúc công nhân viên hoàn thành khóa đào tạo bắt buộc theo kế hoạch.
Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công ty. Tham gia các hoạt động gắn kết của người lao động.
- Thực hiện hồ sơ xin Giấy phép lao động, RC, Visa xuất nhập cảnh cho người Nhật.
- Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng các quy trình chính sách chế độ tại công ty đồng thời đề xuất xây dựng các chế độ phúc lợi phù hợp cho người lao động tại công ty;
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến người Nhật, đặt vé máy bay, khách sạn cho khách công tác...
- Triển khai và thống kê các báo cáo về lao động của công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Công việc hành chính
- Hỗ trợ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động Team building gắn kết của công ty.
- Theo dõi việc thực hiện các nội quy, quy định của công ty.
- Các công việc liên quan và theo chỉ thị của cấp trên.
- Phụ trách các công việc liên quan đến các chuyên gia Người Nhật, Khách công tác,...
- Lưu trữ, xắp xếp hồ sơ, hợp đồng lao động của công nhân viên.
- Các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính, thủ tục nhận việc, nghỉ việc hay thanh lý hợp đồng lao động…
- Hướng dẫn công nhân viên mới các quy định, chính sách của công ty về lương, thưởng, đãi ngộ, giờ giấc làm việc…
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và ham học hỏi là một lợi thế.
- Kiến thức chuyên môn tốt về Luật Lao Động hiện hành.
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành liên quan: Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Kinh Tế...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe, đồng cảm, tinh tế, khéo léo và giao tiếp thuyết phục.
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, JLPT N3 trở lên.
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống linh hoạt.
- Kinh nghiệm Nhân sự từ 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 20:10:03
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.