Tòa Nhà Đình Vũ Plaza, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng.
Mô tả công việc
- Giới thiệu & tư vấn sản phẩm của công ty (Xe tải Shacman, Faw…) cho khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, sắp xếp lịch hẹn.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
Địa chỉ làm việc:
- CS1: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
- CS2: Tòa Nhà Đình Vũ Plaza, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm về kinh doanh xe tải hoặc các ngành nghề kinh doanh khác, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng tốt, chủ động trong việc tìm kiếm, tiếp cận & mở rộng khách hàng.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm mảng bán hàng xe tải là một lợi thế.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00. Nghỉ trưa: 12h – 13h00. Làm việc từ T2 đến T7 (T7 nghỉ cách tuần)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc 6.000.000đ/ tháng + thưởng doanh số bán hàng.
- Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng vượt doanh số (Thu nhập từ 15.000.000 đến 30.000.000 theo năng lực cá nhân);
- Được hỗ trợ công tác phí: Nơi ở, tiền cơm, tiền điện thoại, xăng xe.
- Thưởng theo phúc lợi của công ty, thưởng lương tháng thứ 13.
- Nghỉ lễ, tết theo chế độ nhà nước.
- Tăng lương định kỳ theo thâm niên gắn bó với công ty.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo về đúng chuyên môn công ty trước khi làm việc, cơ hội phát triển bản thân, lãnh đạo đội nhóm.
- Có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, đào tạo miễn phí của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, năng động & sáng tạo.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.