Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/11/2024 00:02
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Nhân Viên Khách Hàng Qua Môi Giới
Dịch Vụ NINA
161 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 185 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Nhập liệu đơn bảo hiểm của Ban Khách hàng Qua môi giới và báo cáo thống kê theo yêu cầu của Lãnh đạo.
  • Theo dõi tình trạng hồ sơ Khách hàng.
  • Dịch thuật tài liệu (đơn bảo hiểm) theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cử nhân trường Đại học Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính – Marketing; chuyên ngành QTKD/Marketing/Tài chính.
  • Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm.
  • Tiếng Anh tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng Lương tháng 13/ tháng 14;
  • Các chế độ Bảo hiểm của công ty;
  • Phúc lợi: Ngày thành lập Công ty, Lễ 30/4- 01/5; Tết Dương lịch, Âm lịch, Sinh nhật, Ngày 8/3, Ngày 20/10,… (Phúc lợi từ Công ty và Công đoàn)
  • Du lịch;
  • Môi trường làm việc mát mẻ;
  • Đồng nghiệp thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
  • Cơ hội phát triển bản thân và tự do đóng góp ý kiến để phát triển công việc.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá