Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới (tổng thầu, thầu M&E, TVKT, CĐT) và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Khai thác khách hàng thuộc các phân khúc: căn hộ, cao ốc văn phòng, công nghiệp, bệnh viện – trường học
- Thực hiện chào và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng
- Triển khai hoạt động kinh doanh để đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi quản lý dự án kinh doanh.
- Thực hiện báo giá, nhận đơn hàng và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ dự án và xử lý khiếu nại, thu hồi công nợ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh dự án hoặc tương đương.
- Am hiểu ngành kinh doanh Thiết bị điện
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Tinh thần học hỏi và có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Xăng, Điện thoại
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được công ty tài trợ các khóa đào tạo bên ngoài tùy thuộc tính chất và yêu cầu vị trí công việc - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 5 (08h00-18h00); Thứ 6 (08h00-17h00)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
Hỗ trợ, thăm hỏi hiếu – hỉ, ốm đau...
Được giá ưu đãi khi mua sản phẩm công ty
Được hưởng các chế độ phúc lợi ngày: lễ tết lớn, sinh nhật, ốm đau, thai sản,...
Thưởng doanh số - Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.