Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng đặt tiệc và các dịch vụ tại nhà hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh mới thông qua các kênh online và offline
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quảng bá dịch vụ của nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Kiểm tra về các yêu cầu của khách hàng trước giờ diễn ra tiệc.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng khi cần thiết
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ > 1m57, độc thân. Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng trở lên có chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sales là lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có kiến thức cơ bản về ngành nhà hàng là một lợi thế
- Chủ động, năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình trên 10 triệu
- Hỗ trợ ăn uống giữa ca làm việc và cấp phát đồng phục miễn phí.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong ngành nhà hàng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: ăn trưa, đồng phục, sinh nhật,...
-Thời gian làm việc: Theo ca (ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày)
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.