Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tìm kiếm sàng lọc ứng viên, phát triển nguồn tuyển dụng dựa trên yêu cầu tuyển dụng.
- Triển khai quy trình tuyển dụng.
- Thiết lập, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến tuyển dụng & thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác do Trưởng - phòng giao.
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên tại các kho hàng của công ty.
- Làm việc giờ hành chính: 07:00 - 16:30, tuần làm 06 ngày nghỉ 01 ngày không cố định
- Làm việc giờ hành chính: 07:00 - 16:30
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Nhân văn, QTKD
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên Nam
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có trách nhiệm trong công việc
- Chấp nhận đi hỗ trợ phỏng vấn tại các kho hàng trong ngày
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : 8.000.000 – 10.000.000
Đến với Thái Sơn, ngoài thu nhập, Chúng tôi cam kết các giá trị của Bạn tạo ra sẽ được công nhận bằng việc không ngừng tạo ra các giá trị gia tăng cho nhân sự cụ thể như:
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỷ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghĩ dưỡng hàng năm .v.v.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.