Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động liên quan đến Digital marketing bao gồm SEO.
- Đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch.
- Quản lý chung tất cả các kênh digital marketing như website, fanpage, zalo, youtube, google ... để hỗ trợ tối ưu khả năng bán hàng.
- Trả lời comment, inbox của khách hàng, tư vấn sơ bộ và phối hợp với sale khi cần.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, nội dung bài viết trên website của Công ty.
- Phát triển nội dung trên các diễn đàn, tối ưu từ khóa, đẩy các từ khóa liên quan đến các sản phẩm công ty lên top.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên.
- Kinh Nghiệm từ 1- 2 năm trở lên về mảng MKT.
- Có khả năng đề xuất, thực hiện triển khai các việc liên quan đến Digital marketing.
- Thích khám phá theo đuổi đam mê và thành công.
- Có tính chủ động cao trong công việc, thân thiện, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 10 ÷ 12 triệu/tháng ( +% doanh số phòng kinh doanh, đạt mức thu nhập bình quân 15 ÷ 20 triệu/tháng ).
- Được đào tạo bài bản chuyên sâu về sản phẩm của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách nghỉ phép, lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tự chủ, năng động, và ổn định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.