Mô tả công việc
Cân đơn:
- Theo dõi đơn hàng, tiến trình của các mẫu hàng, họp với khách hàng nhận mẫu test, làm việc với các bộ phận liên quan để sản xuất sản phẩm mẫu dựa trên yêu cầu của khách hàng; Trong quá trình sản xuất kịp thời giải quyết các vấn đề (nếu có);
- Theo dõi việc hoàn thành đơn hàng, thông báo và điều phối thời gian giao hàng với khách hàng; Liên hệ với khách hàng, phối hợp dẫn khách hàng đi tham quan phân xưởng, nhà máy, phiên dịch hiện trường, là cầu nối liên hệ giữa khách hàng và nhà máy.
Thu mua: phụ trách đặt hàng nguyên phụ liệu tem mác, thẻ bài, túi ni lông, bìa catton và lông vũ.
Thanh toán: thanh toán cho những hợp đồng với nhà cung ứng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Trung/ Anh/ Nhật (ưu tiên biết 2 ngoại ngữ trở lên);
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các lĩnh vực tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (THỬ VIỆC 100% LƯƠNG)
- Được nghỉ chủ nhật hàng tuần và 2 thứ 7/tháng;
- BAO ĂN 3 BỮA, KTX MIỄN PHÍ ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI, ĐƯỢC CẤP PHÁT ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN, CÓ XE ĐƯA ĐÓN HÀNG NGÀY;
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN;
- Quà sinh nhật, hoạt động bộ phận thường xuyên;
- Lương tháng 13, thưởng Tết hấp dẫn;
- Có xe đưa đón về quê ăn Tết;
- Được xét nâng lương định kỳ;
- Có trợ cấp hoạt động bộ phận hàng tháng;
- Có cơ hội sang Trung Quốc đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn;
- Môi trường, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.