Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
o Lập, báo cáo kế hoạch Tuyển dụng hàng tháng, quý và hàng năm.
o Triển khai các hoạt động Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng, truyền thông nội bộ nhằm thu hút ứng viên.
o Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
o Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
o Phối hợp với quản lý tuyển dụng để đặt ra tiêu chuẩn trình độ phù hợp cho nhu cầu tuyển dụng, thu thập thông tin thị trường để cập nhật chính sách phù hợp.
o Sàng lọc CV xin việc và hồ sơ ứng viên.
o Phỏng vấn ứng viên trực tiếp ở nhiều vị trí khác nhau (Cán bộ quản lý, chuyên viên/ nhân viên/ công nhân, ...)
o Theo dõi số liệu tuyển dụng, trong đó có thời gian tuyển dụng, thời gian kết thúc và nguồn ứng viên.
o Tư vấn cho quản lý tuyến dụng về kỹ thuật phỏng vấn và phương pháp đánh giá.
o Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho tin tuyển dụng trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành QT NNL, QTKD,...
o Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển dụng- Phát triển thương hiệu Tuyển dụng- Truyền thông nội bộ (ưu tiên kinh nghiệm công ty sản xuất)
o Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm với công việc
o Có khả năng phân tích và tạo mối quan hệ tốt với nội bộ và đối tác bên ngoài
o Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.