Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ NINA

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/03/2025 10:22
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng – Khối Kinh Doanh Số
Dịch Vụ NINA 1.0★
13 đánh giá 228 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Số lượng tuyển dụng: 01

Nơi làm việc: Tầng 7 - 98A Ngụy Như Kon Tum - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mô tả công việc:

· Nghiên cứu xu hướng thị trường, tìm hiểu xu hướng mới

· Tổ chức khảo sát khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, hành vi và trải nghiệm người dùng

· Đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm, giao diện người dùng

· Tham gia thiết kế trải nghiệm và giao diện người dùng trên App/Web chứng khoán

· Phối hợp với các bộ phận trong dự án (PO, BA, Dev,…) phân tích đánh giá nhằm tối ưu chất lượng giao diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

· Kiểm thử UAT/quản lý chất lượng đối với các phần giao diện chung người dùng, các module mở tài khoản, giao dịch,…

· Quản lý tiến độ thiết kế, kiểm duyệt UI UX và quản trị phương thức lưu trữ

· Nắm chắc các kiến thức liên quan đến sitemaps, wireframe, userflow,…

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu chung:

· Có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech

· Đã tham gia tối thiểu 1 dự án phát triển App/Web về chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech

· Tư duy logic, tư duy phản biện tốt

· Có kinh nghiệm về các phần mềm: Figma, InVision, Photoshop,…

· IELTS 7.0 trở lên

Ưu tiên

· Làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán/ngân hàng/…

· Có kinh nghiệm sử dụng: Visio, Power BI, SQL,…

Quyền lợi:

· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).

· Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

· Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

· Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

· Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.

· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

· Mức lương: Thỏa thuận

Hồ sơ yêu cầu:

· Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.

· Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Thời hạn nhận hồ sơ:

· Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:

(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).

(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.

(3) 2 ảnh 4*6

(4) Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu

(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan

(6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)

(7) Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng

(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7, 98A, Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.


Review Dịch Vụ NINA

1.0
13 review

12/03/2025
Web Developer tại Hồ Chí Minh

bộ phận kinh doanh là telesale không có kiến thức web

06/03/2025
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc cực kì tệ (RV)

04/03/2025
Thực Tập Sinh Marketing tại Hồ Chí Minh

Review về công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ NINA

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo