Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ NINA

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/03/2025 10:22
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
HO - Khối Nguồn vốn - Chuyên viên Phát triển Khách hàng (FX sales)
Dịch Vụ NINA 1.0★
13 đánh giá 228 việc làm 50 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm phát triển doanh số và lợi nhuận mua/bán ngoại tệ đối với các Khách hàng trên thị trường 1

2. Trực tiếp tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ giao dịch với các Khách hàng

3. Trực tiếp triển khai các chương trình, kế hoạch thúc đẩy hoạt động mua/bán ngoại tệ theo phê duyệt của Ngân hàng trong từng thời kỳ

4. Phối hợp cùng các bộ phận khác trong Phòng Kinh doanh ngoại tệ thực hiện bán chéo các sản phẩm trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ và thị trường ngoại hối cho Khách hàng

5. Thực hiện các báo cáo định kỳ và/hoặc Phối hợp thu thập thông tin thị trường, xây dựng các bản tin nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ

6. Phối hợp triển khai, xây dựng các chương trình đào tạo, tập huấn nghiệp vụ kinh doanh mua/bán ngoại tệ và các sản phẩm phái sinh, sử dụng phần mềm cho các ĐVKD trên toàn hệ thống

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kiểm toán.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh để phục vụ công việc theo yêu cầu
  • Có kiến thức kinh tế vi mô, vĩ mô, tài chính quốc tế, Tài chính – Ngân hàng, mua/bán ngoại tệ
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ mua bán ngoại tệ tại các Ngân hàng khác (ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí Chuyên viên Sales mua bán ngoại tệ (FX Sales), Chuyên viên kinh doanh ngoại tệ (FX Trader), Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp có kinh nghiệm trong giao dịch mua/bán ngoại tệ).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tin học văn phòng, lập kế hoạch và sử dụng thời gian hiệu quả
  • Ngoại hình: Ưa nhìn

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: FXSales - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: FXSales - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.


Review Dịch Vụ NINA

1.0
13 review

12/03/2025
Web Developer tại Hồ Chí Minh

bộ phận kinh doanh là telesale không có kiến thức web

06/03/2025
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc cực kì tệ (RV)

04/03/2025
Thực Tập Sinh Marketing tại Hồ Chí Minh

Review về công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ NINA

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo