Mô tả công việc
- Tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ các chính sách về tiền lương, phúc lợi.
- Kiểm soát, theo dõi nhân sự C&B thực hiện các nghiệp vụ C&B.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động (lương, thưởng, BHXH, BHYT....) theo phương pháp khoa học và đúng quy định của pháp luật nhằm góp phần hình thành mục tiêu chung vào sự phát triển bền vững của Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ giữa người lao động với Công ty hài hòa, hợp tác, tin cậy.
- Xây dựng hoạt động truyền thông & thương hiệu tuyển dụng tại nhà máy
- Trực tiếp tham gia xây dựng, tổ chức các hoạt động kết nối nội bộ, xây dựng văn hóa công ty.
- Tổ chức các họp đối thoại định kỳ hàng tháng
- Tạo các kênh thông tin liên lạc nhằm phản hồi các thắc mắc, khiếu nại, các vấn đề người lao động gặp phải một cách kịp thời minh bạch
- Xử lý các trường hợp vi phạm kỷ luật
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học chính quy chuyên ngành QTNS, Luật, Quản trị kinh doanh,...
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tácquản lý HCNS
- Kỹ năng:
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, phân tích, thuyết phục;
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, chủ động trong công việc;
- Khả năng nhìn nhận đánh giá nhân sự nhạy bén, khả năng dự báo các vấn đề nhân sự và đề xuất hướng giải quyết hợp lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 18 - 20 triệu/ tháng (thỏa thuận theo năng lực).
- Được ăn bữa trưa dinh dưỡng tại công ty
- Review lương 2 lần/năm. Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
- Thưởng lễ Tết, sinh nhật...
- Tham gia bảo hiểm theo luật Lao động. Đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định của nhà nước và quy chế tài chính của Công ty.
- Nghỉ mát hàng năm, các chương trình teambuilding...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.