Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/11/2024 00:02
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Nhân Viên Kinh Doanh (Giao Tiếp Tiếng Nhật)
Dịch Vụ NINA
161 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ phòng kinh doanh
  • Tìm kiếm khách hàng mới
  • Tư vấn khách hàng (Mặt hàng máy lọc nước doanh nghiệp gia đình)
  • Tiếp nhận thông tin và thực hiện phân công theo yêu cầu của quản lý, cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực.
  • Tiếng Nhật giao tiếp tốt (Không yêu cầu chứng chỉ).
  • Nam – Nữ, tốt nghiệp đại học.
  • Có kinh nghiệm làm việc với người Nhật, làm việc trong công ty Nhật, hiểu văn hóa Nhật.
  • Sử dụng được tin học văn phòng, kỹ năng viết email.
Ưu tiên:
  • Người từng du học, làm việc tại Nhật.
  • Có thể lái xe.
Thời gian làm việc:
  • Từ thứ 2 tới thứ 6 (Làm 1 ngày thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng).
  • Làm việc từ 8:00 – 17:00 (Nghỉ giải lao 1 tiếng từ 12:00 – 13:00)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ
  • Thưởng lương tháng thứ 13.
  • Trợ cấp xăng xe đi lại.
  • Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.


Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá