Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/11/2024 00:02
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Marcom Executive - Chuyên Viên Tiếp Thị Truyền Thông Tiếng Hàn
Dịch Vụ NINA
161 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Execution of promoting the branding of BHGC and assisting in all aspects of the Marketing Department /Triển khai công việc quảng bá hình ảnh thương hiệu BHGC và hỗ trợ trong mọi hoạt động tiếp thị
2.The communication and marketing campaigns by using all channels and other activities (Execute voucher campaign/ promotion campaigns via SMS, Email, Website, ) under the manage and report performance directly to Assistant Marketing & Communication Manager.
Thực hiện các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị thông qua các kênh truyền thông và các hoạt động bổ trợ khác (Triển khai chiến dịch tặng voucher khuyến mãi/ ưu đãi thông qua dịch vụ tin nhắn, email, website và mạng xã hội …) dưới sự quản lý và báo cáo hiệu quả truyền thông và tiếp thị cho phó Trưởng phòng Truyền thông và Tiếp thị.
3. Creating content in Vietnamese/Korean, including articles, press releases, and advertising content. Ensure accurate language use and cultural appropriateness for the Korean market.
Dịch và biên tập tài liệu truyền thông từ tiếng Việt sang tiếng Hàn, bao gồm các bài viết, thông cáo báo chí, và các nội dung quảng cáo. Đảm bảo ngôn ngữ chính xác và phù hợp với văn hóa Hàn Quốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Social insurance, health insurance/ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe
  • Suncare health insurance program/ Bảo hiểm Suncare của tập đoàn Sungroup
  • Be provided with bus and meal / Hỗ trợ bữa ăn trong ca và xe đưa đón
  • Friendly working environment/ Môi trường thân thiện
  • Career development opportunity/ Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

  • University or College degree / Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
  • Interested in marketing/ event management / Yêu thích làm việc trong lĩnh vực Tiếp thị/ sự kiện
  • Korean proficiency, especially reading and writing / Tiếng Hàn lưu loát, đặc biệt kỹ năng đọc và viết
  • Preferably with Korean Communication – From TOPIK 4 / Ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn – Topik 4 trở lên
  • Interested and understand trending on social media channels such as Facebook, Instagram, Youtube, Naver / Yêu thích và có hiểu biết về các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, Naver
  • Ability to multitask and manage time effectively./ Kỹ năng quản lý thời gian và đảm nhận nhiều nhiệm vụ hiệu quả.
  • Excellent organisational skills and be able to meet deadlines. / Kỹ năng tổ chức công việc tốt và đảm bảo công việc hoàn thành đúng kế hoạch.
  • Ability to work on own initiative./ Khả năng sáng tạo.
  • Comprehensive knowledge of Microsoft Word, Excel, PowerPoint and Outlook. / Kỹ năng tin học văn phòng Microsoft Word, Excel, Powerpoint và Outlook.

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: recruitment(acong)banahillsgolf.com

Hoặc liên hệ: 0236 3924 888 (Phòng Nhân sự)

Hoặc điền form: https://bit.ly/BHGCtuyendung

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá