Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đăng tuyển vị trí đối tác theo chân dung công ty đề ra thông qua các mạng xã hội, website,...
- Nắm vững điều kiện trở thành đối tác để tư vấn cho các ứng viên đăng ký tham gia.
- Nhập liệu thông tin, đảm bảo các thông tin đúng format.
- Tương tác để có thông tin xử lý, giải đáp những thắc mắc của đối tác.
- Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/ poster/ hình ảnh sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Quản lý
***Đối tác là những người có nhiều thời gian rảnh, có tủ lạnh gia đình và mong muốn kiếm thêm thu nhập.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm tuyển dụng/sales là một lợi thế
- Cầu tiến, có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả /diễn giải chúng tới đối tác.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với con người, kỹ năng đàm pháp thuyết phục và khả năng xử lý các vấn đề pháp sinh, giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
- Chủ động trong công việc
Quyền lợi:
- Thu nhập: 8tr - 12 tr (Lương cơ bản + Phụ cấp)
- Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Được tặng quà Sinh nhật, Lễ, Tết.
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.