Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới, chăm sóc nguồn khách hàng truyền thống của chi nhánh.
- Thực hiện công việc tư vấn, thiết kế và bán các sản phẩm tour du lịch theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận liên quan để triển khai dịch vụ cho khách hàng theo đúng cam kết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ( các ngành đều được)
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, chịu được áp lực côngviệc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên Nam. Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có kinh nghiệm về sale tour sẽ được đào tạo lại.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Lương thưởng đầy đủ, chi trả đúng kỳ lương.
- Được hỗ trợ tiền cơm trưa hàng tháng
- Được cấp phát đồng phục công ty, khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ mát hàng năm sau khi ký hợp đồng.
- Các chế độ khác như mừng sinh nhật, hiếu hỉ và Các chế độ khác theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Lương: Thoả thuận
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.