Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thông tin chung:
- Chấm công linh động tại thị trường làm việc
- Khu vực làm việc: Biên Hòa
- Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00; Thứ 2 - Thứ 7
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác đối tác mới
- Mở rộng đối tác thông qua các kênh online, mạng xã hội, điện thoại,... (đăng bài, tiếp cận và khai thác thông tin nhằm tìm kiếm người phù hợp làm đối tác)
- Tư vấn, mở điểm; Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với đối tác
- Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/ poster/ hình ảnh sản phẩm
- Đi thị trường tại khu vực được phân công để thúc đẩy tăng doanh số.
Đối tác là những người có nhiều thời gian rảnh, có tủ lạnh gia đình và mong muốn kiếm thêm thu nhập.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sales là một lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kĩ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
- Chăm chỉ, cầu tiến, không ngại tư duy mới
- Có phương tiện di chuyển
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (Từ 11 triệu +)
- Thử việc 100% lương
- 18 ngày phép năm
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện FPT Care
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Tặng quà Sinh nhật, Lễ, Tết.
- Tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...)
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.