Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Làm việc với các trưởng bộ phận phòng ban để có thông tin tuyển dụng.
- Tổ chức hoạt động tuyển dụng đảm bảo KPI về thời gian, số lượng, chất lượng nguồn nhân sự.
- Trực tiếp tuyển dụng các vị trí nhân sự quan trọng, C-level phục vụ mục tiêu chiến lược công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển nguồn ứng viên, phát triển mối quan hệ với các headhunt, các trường đại học và đối tác nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng
- Lập kế hoạch, quản lý hiệu quả ngân sách tuyển dụng
- Xây dựng chân dung ứng viên, mô tả công việc.
- Tổ chức khảo sát, đánh giá, phân tích thị trường lao động, các Chương trình nhằm thu hút nguồn nhân lực tài năng.
- Chuẩn hóa, cải tiến quy trình tuyển dụng và trải nghiệm nhân sự mới.
- Xây dựng, triển khai hoạt động phát triển nhận diện thương hiệu tuyển dụng.
- Báo cáo định kỳ về hiệu suất tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, CNTT,...
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tuyển dụng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT
- Am hiểu tốt về thị trường lao động, hiểu biết thấu đáo về các vấn đề văn hóa, giá trị, kinh doanh tác động đến hoạt động tuyển dụng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
- Kỹ năng năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.