Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí 1: THIẾT KẾ KỸ THUẬT (SL:1):
- Nhận thông tin đơn hàng theo sự phân công của quản lý.
- Lập hồ sơ báo giá, làm mẫu, hồ sơ sản xuất đại trà theo thông tin của khách hàng, bao gồm:
+ Vẽ các bản vẽ chi tiết của sản phẩm
+ Vẽ hướng dẫn lắp ráp cho các sản phẩm tháo ráp
+ Lập bảng định mức liệt kê chi tiết, bao gồm: gỗ, ván PB, MDF, PLYWOOD, veneer và bảng định mức hardware…
- Thực hiện bản vẽ sản xuất theo dòng sản phẩm
- Triển khai bản vẽ sản xuất theo dòng sản phẩm
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Vị trí 2: THIẾT KẾ BAO BÌ/ ĐÓNG GÓI (SL:1):
- Thiết kế đóng gói các sản phẩm gỗ nội thất,
- Lập BOM bao bì đóng gói sản phẩm gỗ,
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Thiết kế nội thất/Chế biến lâm sản/Cơ khí hoặc có liên quan.
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu kết cấu sản phẩm, nguyên/phụ liệu ngành gỗ, tiêu chuẩn chất lượng hàng xuất khẩu
- Sử dụng thành thạo AutoCAD 2D, 3D và Inventor...
CHẾ ĐỘ:
- Phụ cấp cơm trưa, lương tháng 13 + thưởng
- Xét tăng lương hàng năm
- Khám sức khỏe tổng quát định kì
- 14 ngày phép/năm
- Du lịch hàng năm
- Thưởng/quà vào các dịp lễ đặc biệt
- BHXH, BHYT, BHTN 24/7 (mức đóng BH full lương)
- Lớp tiếng anh miễn phí sau giờ làm việc
- Các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài
Địa chỉ làm việc: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Quận 12 hoặc
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (7:30~16:30, nghỉ trưa 1 tiếng)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.
Review Dịch Vụ NINA
Dịch vụ kém (RV)
Quản lý train đi train lại cách lùa khách hàng, kí host cao ( trong khi trang web chỉ cần 2 3G là hđ trơn tru)
Nói là có lương cứng nhưng thật ra là ăn theo hoa hồng (RV)