Chi tiết công việc
- Tham gia vào hoạt động bán hàng của công ty.
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp ở đa lĩnh vực ngành nghề trên thị trường đang có nhu cầu phát triển doanh nghiệp trên các nền tảng Google và Facebook, Youtube,...
- Chủ động liên lạc hoặc tiếp nhận liên lạc với khách hàng để xác nhận nhu cầu, khó khăn của khách hàng đang gặp phải và giới thiệu các dịch vụ tương ứng nhằm giải quyết các vấn đề, khó khăn của khách hàng.
- Chăm sóc, thuyết phục khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo công việc và thực hiện các việc liên quan theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Sinh viên năm 4 đang theo học ở các trường Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing,...
- Có kiến thức cơ bản về Marketing Online.
- Đam mê kinh doanh, bán hàng.
- Có tính kiên trì, chủ động học hỏi, tìm kiếm thông tin.
- Biết sử dụng CRM là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân.
- Làm việc 5 ngày/ tuần từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
- Phụ cấp: 1.000.000 VNĐ/tháng.
- Ký tên và đóng dấu mộc cho báo cáo thực tập/ khóa luận tốt nghiệp.
- Cung cấp thiết bị và tài khoản như điện thoại, data khách hàng,...
- Được training về các kiến thức sản phẩm dịch vụ của công ty như dịch vụ SEO, Content, Google Ads,...và được định hướng tìm hiểu các kiến thức liên quan của ngành.
- Được tiếp cận tối đa khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Tích lũy kiến thức mảng Digital Marketing, kiến thức về các lĩnh vực của khách hàng.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.