Mô tả công việc
- Quản trị rủi ro, khuyến cáo các rủi ro liên quan đến Khách hàng, chất lượng dịch vụ, uy tín công ty/Tập đoàn
- Xử lý khiếu nại (Khách hàng, đối tác,...) các vấn đề liên quan đến CĐT, Quản lý vận hành tòa nhà
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác, Khách hàng
- Tư vấn, đóng góp ý kiến cho các bộ phận khác về Quản lý vận hành
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành về Luật, pháp lý,...
- Có kỹ năng kiếm soát chất lượng, tiến độ và quản trị rủi ro
- Có kỹ năng lập kế hoạch và thông thạo viết báo cáo, tờ trình
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ KH, làm việc và xử lý khiếu nại với khách hàng, đối tác
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Thông thạo các kỹ năng văn phòng (word, excel, PP,...)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, có phụ cấp ăn ca
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được hưởng ưu đãi từ TĐ Vingroup;
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.