Mô tả công việc
• Tư vấn và giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Shopee, Tiktok, Lazada
• Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. \
Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 20-28t
• Có Laptop cá nhân
• Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
➢ Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
• Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các kênh liên lạc như điện thoại, email, tin nhắn, mạng xã
hội.
➢ Thái độ:
• Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
• Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
• Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000 + phụ cấp 650.000 + phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp cơm, gửi xe, xăng
- Làm trong môi trường trẻ, thân thiện
- Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
- BHXH, BHYT, Nghỉ phép, nghỉ lễ ....
- Review lương hằng năm
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.