Mô tả công việc
- Quản lý tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, POS, hóa đơn VAT theo đúng quy trình nghiệp vụ của Công ty
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống, đảm bảo cập nhật nhanh chóng, chính xác theo quy trình và tiêu chuẩn yêu cầu
- Xử lý, cập nhật và phản hồi các vấn đề phát sinh cho cấp trên
- Đảm khu vực quầy, trưng bày sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp làm một số báo cáo tăng ca, báo cáo hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, nhiệt thành với trải nghiệm của khách hàng
- Cẩn thận, trung thực, cầu tiến trong công việc
- Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)
- Có thể đáp ứng thời gian làm việc linh động, có thể OT và làm việc vào cuối tuần theo sắp xếp của quản lý
Quyền lợi được hưởng
13th payment & performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare
Phiếu giảm giá
Product Entitlement
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.