Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của cửa hàng liên quan đến Nhà vận chuyển.
- Xử lý các Email từ cửa hàng liên quan đến vấn đề vận chuyển.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong vị trí tương đương (sẵn sàng đào tạo nhân viên mới chưa có kinh nghiệm).
- Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Tác phong làm việc nhanh nhạy, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.