Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Về chuyên môn
- Chịu trách nhiệm tư vấn về dự án, chính sách, hợp đồng mua bán nhà ở/căn hộ/biệt thự... cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục như: đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng, phong tỏa, thanh lý… đối với nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
- Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ liên quan đến căn nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
- Giải đáp, phản hồi những thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
- Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Về nhiệm vụ
- Cập nhật nhanh chóng/chính xác các chính sách biểu mẫu mới ban hành và được phê duyệt thực hiện.
- Thường xuyên theo dõi/kiểm tra những thông tin liên quan đến khách hàng mua nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty trên phần mềm.
- Nghiên cứu chính sách và biểu mẫu để thiết lập/thực hiện và phối hợp với Kinh doanh/Pháp lý đưa ra các ý kiến điều chỉnh/thay đổi phù hợp trong quá trình áp dụng thực tế.
- Kiểm soát 100% Hợp đồng mua bán/Các phụ lục đính kèm và Hồ sơ liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài Chính/Ngân hàng hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư hoặc Sàn bất động sản
- Có kiến thức về thị trường bất động sản
- Có kiến thức tốt và am hiểu về pháp lý liên quan đến lĩnh vực xây dựng và bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
- Kỹ năng tổng hợp và báo cáo
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chỉn chu, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén
- Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh là 1 lợi thế
2. QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Hỗ trợ cơm trưa miễn phí tại bếp nấu của Công ty
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.