Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Tổng Giám đốc, tổ chức các cuộc họp với khách hàng, đối tác, ghi và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc với các Phòng/ Bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc Tổng Giám Đốc đã giao.
- Tham gia/Phối hợp cùng Khối Kinh doanh –Marketing trong công tác đối nội/ đối ngoại.
- Biên, phiên dịch tài liệu cho Sếp.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm mảng XNK
- Giao tiếp tốt, khả năng đối ngoại và ứng biến linh hoạt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi - Được thành lập vào năm 2005. Ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty: kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, nguyên phụ liệu làm thuốc và trang thiết bị y tế thông thường.
Công ty đã được sở Y Tế TP HCM cấp chứng nhận GDP (thực hành tốt phân phối thuốc).
Hiện tại, công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thành phẩm, bao gồm các mặt hàng thuốc thuộc các nhóm điều trị khác nhau như tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp và vitamin,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành