Các phòng ban đang tuyển dụng tại TOHOGENKAI

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm TOHOGENKAI

Cập nhật 12/02/2025 18:50
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TOHOGENKAI VIỆT NAM
ASSISTANT MARKETING MANAGER
TOHOGENKAI
80 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 24 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu của vị trí:

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Marketing, đảm bảo các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao, góp phần vào việc tăng trưởng doanh thu và xây dựng thương hiệu.
  • Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing hiệu quả, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường.

Trách nhiệm chính:
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:

  • Nghiên cứu thông tin các đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng, các trend mua sắm.
  • Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả.

2. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:

  • Lập kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm, quý và tháng. Bao gồm các mục tiêu, chiến lược, và các hoạt động cụ thể.
  • Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu một cách nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
  • Định hướng phát triển các kênh truyền thông, xây dựng nội dung sáng tạo, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
  • Lên kế hoạch media plan chi tiết, phối hợp với team digital marketing để push ads và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
  • Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo việc phân bổ ngân sách hợp lý và hiệu quả.

3. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông:

  • Quản lý và vận hành các kênh Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, Threads).
  • Quản lý kênh Zalo OA và phối hợp với Kế Hoạch Kinh Doanh để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng sau khi mua hàng bằng các hình thức như gửi tin nhắn thông báo mua hàng, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, gửi voucher ưu đãi,...
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch content cho từng kênh, đảm bảo nội dung đa dạng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Lên kế hoạch sản xuất nội dung, hình ảnh, video, push ads dựa trên các chương trình khuyến mãi hằng tháng cho các kênh Social, Tiktok để kéo traffic về cửa hàng và thúc đẩy doanh số cho các kênh.
  • Dựa trên các key promotion campaign hàng tháng, brief nội dung cho team creative, team thiết kế để sản xuất key visual cho promotion campaign và triển khai đồng bộ trên các kênh bán hàng.
  • Phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

4. Hỗ trợ phát triển các kênh bán hàng & Phối hợp với các bộ phận:

  • Làm việc chặt chẽ với team Bán Lẻ, Trade Marketing để triển khai các chiến dịch Marketing hỗ trợ tăng doanh thu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động marketing.

5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:

  • Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI của các chiến dịch Marketing.
  • Đưa ra báo cáo hiệu quả định kỳ cho Ban Giám đốc, bao gồm các đề xuất cải thiện.

6. Phát triển đội ngũ:

  • Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có 3-5 năm kinh nghiệm làm truyền thông marketing, agency event hoặc có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm là lợi thế.
  • Có khả năng phát triển các kế hoạch chiến lược, đưa ra ý tưởng sáng tạo và sâu sắc.
  • Có kinh nghiệm thực tế trong việc thiết lập KPI marketing, sử dụng các công cụ phù hợp để đạt đượcKPI và đo lường hiệu suất của chiến dịch.
  • Có kiến thức tốt về các xu hướng mạng xã hội và các định dạng digital sáng tạo.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Marketing Automation, quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads...).
  • Hiểu biết sâu sắc về các thuật toán của các nền tảng Social Media và sàn thương mại điện tử.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra những insights hữu ích.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp và lập kế hoạch tốt
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp xuất sắc
     

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
238 - 240 - 242 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
    - Grab di chuyển công việc
    - Miễn phí gửi xe
    - Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
  • Phúc lợi:

    - Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
    - Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
    - Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
    - BHXH, BHYT, BHTN.....
    - BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, Lễ Tết,...
  • Lương: 24 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Tohogenkai là công ty thương mại cung cấp các loại tảo biển chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, chuyên cung cấp các loại rong biển thô và rong biển chế biến cho các nhà máy công nghiệp, kênh nhà hàng khách sạn Horeca, siêu thị và các kênh bán lẻ.

GENKAI chỉ làm việc cùng với các đối tác quốc tế sản xuất rong biển hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó tất cả rong biển đều được Tohogenkai lựa chọn và nghiên cứu kỹ từ tận ngư trường của ngư dân nên luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành.

GENKAI tự tin được làm việc với những công ty đầu ngành về rong biển dày dặn kiến thức chuyên môn. Công ty sẵn sàng chia sẻ những cách thức bảo quản, lưu trữ, công thức chế biến và hướng dẫn cách sử dụng tảo biển cho các đầu bếp nhà hàng và giới thiệu lối sống khỏe mạnh, siêu thực phẩm sạch tới người dân Việt Nam.

Tohogenkai luôn cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế như USDA Organic, HALAL, HACCP, Environment – friendly processed marine products, FSSC22000, ISO22000 etc… theo các yêu cầu đơn hàng của quý khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH TOHOGENKAI VIỆT NAM được thành lập năm 2021.

Mission

  • GENKAI tự tin được làm việc với những công ty đầu ngành về rong biển dày dặn kiến thức chuyên môn. Công ty sẵn sàng chia sẻ những cách thức bảo quản, lưu trữ, công thức chế biến và hướng dẫn cách sử dụng tảo biển cho các đầu bếp nhà hàng và giới thiệu lối sống khỏe mạnh, siêu thực phẩm sạch tới người dân Việt Nam.

 

Những nghề phổ biến tại TOHOGENKAI

Bạn làm việc tại TOHOGENKAI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TOHOGENKAI

TOHOGENKAI

Click để đánh giá