Việc làm Transcosmos Việt Nam

Cập nhật 05/01/2025 16:33
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
[HCM] Chuyên Viên Quản Lý Hàng Hóa
Transcosmos Việt Nam 3.4★
53 đánh giá 670 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chuyên viên quản lý hàng hóa_Phòng Kinh doanh:

1/ Đặt hàng trước vụ:

- Lập kế hoạch đặt hàng: Lên kế hoạch chi tiết đặt hàng chi tiết theo size cỡ, tổng kết lại đơn đặt hàng theo từng nhóm hàng, dòng hàng, giới tính, cửa hàng.

- Chọn mẫu theo từng đơn hàng với cửa hàng

- Phản hồi, trao đổi thông tin hai chiều về hàng hóa (nhóm hàng, sản phẩm, màu sắc, kích cỡ,...) với Thương hiệu tại nước ngoài.

2/ Luân chuyển hàng hóa

- Tổng kết tồn – bán, theo size cỡ tại thời điểm luân chuyển.

- Lên file điều chuyển hàng chi tiết cho từng điểm bán (ưu tiên CH bán tốt)

- Theo dõi tình hình xuất hàng, báo bộ phận kế toán lập viết hóa đơn, đăng ký vận chuyển, theo dõi tiến độ vận chuyển.

3/ Xác nhận hàng về

- Kiểm tra thông tin số lượng trên Invoice, Packing List so với đơn đặt hàng, Payment Plan, báo cáo KH hàng về.

- Theo dõi hàng về và chuyển thông tin chi tiết cho hệ thống cửa hàng, kế toán, xuất nhập khẩu.

- Lập bảng thông tin phục vụ in tem, cập nhật phần mềm.

4/ Báo cáo hãng

- Báo cáo doanh thu, tồn kho. Kế hoạch kinh doanh. Đánh giá mẫu, đánh giá tình hình bán hàng. Tổng hợp hàng lỗi.

5/ Xử lý hàng lỗi

- Tiếp nhận thông tin từ cửa hàng, tổng hợp báo kế toán kiểm tra số lượng có thể viết hóa đơn, báo hãng những hàng lỗi còn hạn

- Sau khi nhận phản hồi của hãng, hàng được xác nhận báo cửa hàng xuất về VP (kho) để trả hãng, hàng không được nhận sẽ tổng hợp xử lý nội bộ.

6/ Đi thị trường khảo sát và một số công việc khác phát sinh.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: Thương lượng

- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp >20 năm

* Địa điểm làm việc:

- Địa điểm làm việc: Tòa Centre Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM

- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN

Yêu Cầu Công Việc

- Từ 4 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

- Thành thạo excel 

- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ

- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hồ Chí Minh
Văn phòng HCM, Tòa Center Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 28
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Transcosmos Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà VTC Online, tầng 8 và tầng 20, số 18, phố Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"

Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.

Chính sách bảo hiểm

  • Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Company trip, team-building event

Lịch sử thành lập

  • 2014: Thành lập
  • 2017: Chuyển đổi
  • 2019: Tăng trưởng
  • 2022: Thay đổi tên công ty

Mission

CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.


Review Transcosmos Việt Nam

3.4
53 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng

24/06/2023
Content Writer tại Hà Nội

Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)

24/03/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)

Những nghề phổ biến tại Transcosmos Việt Nam

Bạn làm việc tại Transcosmos Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transcosmos Việt Nam

Transcosmos Việt Nam

Click để đánh giá