Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, phân tích và thực thi các hoạt động Digital Marketing trên Google, Facebook, Zalo...;
- Theo dõi, thống kê, phân tích đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, chiến dịch phù hợp với định hướng thương hiệu;
- Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads và SEO;
- Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số;
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các chiến dịch quảng cáo;
- Theo dõi và báo cáo kết quả quảng cáo cho trưởng phòng và các bộ phận liên quan;
- Quản lý và phản hồi thông tin khách hàng trên Fanpage, Zalo OA;
- Quản lý nội dung trên website được phân công.
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Yêu cầu có bằng cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực có liên quan;
- Ít nhất 1 năm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.
- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và hoàn thành các công việc được giao đúng tiến độ.
- Chăm chỉ và có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Yêu cầu về chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online (SEO, Facebook Ads, Google Analytics...);
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Có tư duy sáng tạo;
- Ưu tiên nam/nữ thế hệ 9X.
- Biết chạy quảng cáo Zalo, Tiktok Ads là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được trang bị máy tính làm việc, các công cụ phục vụ viết bài;
- Tăng lương, thưởng KPIs theo từng giai đoạn, theo năng lực cá nhân;
- Làm việc trong môi trường 9X, GenZ năng động, sáng tạo, thân thiện;
- Được tạo cơ hội thăng và phát triển nghề nghiệp;
- Du lịch 1 lần/năm hàng năm theo công ty, theo phòng ban, theo chi nhánh;
- Thưởng Tết, BHXH và phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.