Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khoản phải thu của E-commerce
- Kiểm tra doanh thu, số lượng, đơn giá, mã giảm giá trên từng giao dịch
- Kiểm soát các khoản phải thu với bên giao hàng thu hộ COD (cash on delivery)
- Kiểm tra thu tiền về qua các kênh: cà thẻ, chuyển khoản, VNpay, Zalo, Payoo ….
- Theo dõi công nợ theo từng đối tượng khách hàng, kiểm soát số dư cuối tháng
- Khoản phải trả của phòng E-commerce:
- Kiểm tra, làm đề nghị thanh toán đối với các khoản phí phải trả cho COD; các khoản phí cho kênh thu tiền trung gian
- Làm đề nghị hoàn tiền cho khách do trả hàng trong thời hạn, do khiếu nại …
- Các khoản phải trả khác có liên quan của khâu E-commerce (nếu có)
- Lập báo cáo :
- Theo định kỳ lập báo cáo công nợ và giải trình các khoản công nợ với cấp quản lý
- Nhận và gởi các bản đối chiếu xác nhận công nợ
- Định kỳ với các đối tác cung cấp dịch vụ cộng thêm & đối tác phát triển kinh doanh. Thực hiện đối soát định kỳ, thanh toán
- Quản lý việc đối chiếu công nợ và thực hiện hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, thu hồi nợ của khách hàng.
- Các công viêc khác theo sự phân công của leader và trưởng, phó phòng kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên môn kế toán.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên trong công ty bán lẻ và thương mại điện tử.
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao và làm việc theo nhóm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa + Phụ cấp gửi xe
- Thời gian thử việc: 30 ngày
- Độ tuổi: 23 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (09h sáng - 18h chiều)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
- Phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Thưởng Lễ, Tết
- Tham gia các sự kiện của công ty (Private Sale, Year End Party,...) - Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ phép năm, và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.